Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

HẾT RỒI VẤN VƯƠNG.

Image result for nhung hinh anh tinh yeu chia tay buon
       Lặng thầm nhìn áng mây trôi
Nỗi lòng đau đáu một thời yêu thương
       Hết rồi đừng cố vấn vương
Tôi đâu có muốn chia buồn cho nhau.
      ****
     Phải chi tình vẹn trước sau
Thì nay đâu phải chia nhau lệ nhòa
       Để rồi tình phải cách xa
Bao cơn sóng động duyên ta lỡ rồi.
  ****
         Bây giờ tình đã xa vời
Hẹn ước trọn đời giờ đây hết rồi
      Bây giờ riêng một mình tôi
Mơ ước chi nhiều cũng chỉ thế thôi.
                   ****
         Tình đã vời xa xa vời
Tiếc thương nhau nhiều chỉ như gió mây
        Ôi xa cách biệt từ đây
Đớn đau đau đớn nào ai có hay.
                    ****
       Miễn sao em vui tháng ngày
Anh không trách ai trách mình riêng anh
    Để chia nhau mối duyên tình
Em về bến đợi còn nhớ chiều xưa.
                    ****
       Tình tôi như áng mây trôi
Một thời mơ mộng cuộc đời mai sau
       Bây giờ hết rồi còn đâu
Lời hứa đầu môi chia nhau lệ sầu.
                   ****
         Cuộc đời còn có bao lâu
Tình yêu nỗi nhớ  nông sâu khó lường
        Mai ngày tôi có yêu thương
Trồng bông hồng thắm tặng người tôi yêu....

                                                                                                             Tiến Trúc  5-5-2016

            Tuyết Trang ht
 Ngày đong nỗi nhớ đầy vơi
Đêm chôn tình ái nhớ thương giữa trời
Vấn vương sao mãi tình ơi!
Một mình ta giữa mênh mông cuộc đời.
..........
TT vui lên anh ơi!....


Hết rồi lại nhớ muôn nơi
Thương yêu không trọn đành rời xa nhau
Còn trong kỷ niệm trước sau
Vấn vương mưa nắng lệ sầu riêng tôi


Tình xưa sao mãi vấn vương
Nhớ nhung khắc khoải sầu thương ngập lòng
Thơ tình ai thả bên song
Nửa bên gối mộng nửa trong tâm hồn ...

1 nhận xét: