Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

NỤ CƯỜI GIAO DUYÊN

        Có cơn gió mới xôn xao
Mang theo em tự phương nào đến đây
     Tìm thơ anh đọc khen hay
Em yêu từng chữ em say từng lời.
                   ****
     Chắc là em động viên thôi
Mà sao anh thấy bồi hồi trong tim
    Hình như anh cũng thích khen
Muốn đem thơ đổi môi em nụ cười.
                  ****
       Cũng chỉ là nụ cười tươi
Mà sao tôi thấy đứng ngồi không yên
     Nụ hôn chưa chạm môi mềm
Mà sao tôi thấy êm đềm trong tôi
                   ****
     Tiếng yêu chưa thốt ra lời
Mà sao tôi thấy cuộc đời lâng lâng
     Những tưởng đã hết lửa lòng
Em vào góc khuất trong tôi bao giờ...


             Tiến Trúc 20-3-2017

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

1 nhận xét:

  1. http://sl.glitter-graphics.net/pub/647/647149ib5rxtjazo.gif

    Em thăm anh, vui ạ!

    Trả lờiXóa