Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

NGÔI NHÀ BLOG THƠ VĂN

       Tôi về thăm lại quán xưa
Xóm làng bơ-lốc một thời cùng tôi
     chung vui viết những bài thơ
Giao lưu bình luận trả lời chúc nhau.
                  ***
       Tôi đi xa vắng đã lâu
Hôm nay về lại thăm nhau nghĩa tình
    Chào em chào bạn mọi người
Nàng thơ cảm hứng bến mơ nắng vàng.
                    ***
      Trong tâm mang nặng nỗi lòng
Nghĩa tình bầu bạn vòng tay yên bình
      Gặp nhau tay bắt chào mời
Người xưa xóm cũ bây giờ là đây.
                    ***
       Lời thơ sướng họa đắm say
Bên nhau gợi nhớ tấm lòng nhớ mong
      Tình xưa nỗi nhớ riêng mang
xóm làng bơ-lốc vắng đi bao người.
                      ***
        Vắng đi sôi nổi khi xưa
vắng đi lời họa tiếng cười mông mơ
     Nguồn vui cảm hứng trong tôi
Tháng năm cũng đã phai mờ nhạt phai.
                  ***
          Tôi đi tìm lại ngày mai
Tự do dân chủ nhân quyền yêu thương
     Đường đời còn lắm gian nan
Dòng đời trôi nổi trên đường ta đi...

                 Tiên Trúc  25-5-2018
Thật vậy : nơi đây mười năm giao lưu viết văn làm thơ
cùng với bầu bạn...những người em gái thân thương
đã bình thơ  động viên cho nhiều cảm súc ...Tôi đã viết
được hơn 300 bài thơ lục bát, và 25 truyện ngắn ...
    Nơi đây là ngôi nhà bơ-lốc thân yêu là nơi tôi đã lớn
lên về thơ - văn...
    Nơi đây nghĩa tình bầu bạn cảm hứng yêu thương
để tôi đi tiếp con đường văn thơ...
KỶ NIỆM nhớ mãi trong tôi ....

Trong hình ảnh có thể có: hoa, thực vật, thiên nhiên và ngoài trời

10 nhận xét:

  1. Chúc mừng bạn với "hơn 300 bài thơ lục bát, và 25 truyện ngắn ..."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn lanhue nhiều
      nơi đây cùng bạn anh em bao nhiêu kỷ niệm nghĩ tình.thơ ca
      chúc bạn luôn vui khỏe

      Xóa
  2. Về chơi blog đi anh ơi-bỏ nơi này lâu quá rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn nguyễn viết tân nhiều...
      Tôi đi tìm lại ngày mai
      Tự do dân chủ nhân quyền yêu thương
      Đường đời còn lắm gian nan
      Dòng đời trôi nổi trên đường ta đi...
      cảm ơn bạ mình chưa về ngay được hẹn gặp nhau một ngày

      Xóa
  3. khen ai khéo dạy chó người
    mình người dạ thú trơ như mặt lồn...
    hoài lồn mà đẻ thăng con
    bất nhân bất hiếu với cha mẹ mày....


    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trung cộng trung quốc bắc kinh
      bị tổng thống trump danh cho no đòn...
      chưa đỗ ông nghè đã đe thế giới...
      phen này anh tập quỳ gối xin tha
      bè lũ cộng sản ra ma phen này....

      Xóa
  5. Trung cộng sảo quyệt lưu manh
    Phen này mỹ quốc đánh cho no đòn...


    Trả lờiXóa
  6. Bao giờ thời thế đổi thay
    Nhân dân nổi dậy đập tan cường quyền...

    Trả lờiXóa