Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

ĐÊM BUỒN NGẮM SAO

       Nhớ ai thơ thẩn đêm nay
Ngắm vầng trăng sáng sao mai cuối trời
        Nhớ ai lòng dạ rối bời
Đêm dài khắc khoải bơ vơ một mình.
                        ***
    Nàng ơi duyên dáng đẹp xinh
Hàm răng mái tóc lung linh nụ cười
      Thời trang nhan sắc tuyệt vời
Bờ vai trắng mịn liêu siêu mắt người.
                     ***
        Nàng buồn tình đã xa xôi
thẫn thờ một cõi một mình chơi vơi
      Phấn son làm đẹp cho đời
Má hồng môi thắm đợi chờ người mong.
                   ***
       Nhớ ai vội viết mấy dòng
Gửi vào mộng ảo nhớ mong đợi chờ
      Nàng cho cảm hứng yêu đời
Để tôi viết trọn bài thơ tặng người...

Hình ảnh có liên quan

           Tiến Trúc 29-3-2018

7 nhận xét:

  1. Ngắm trăng một mình,cảm giác cô đơn phải không?
    Chúc bạn luôn có thơ hay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn lanhue nhân đọc bài thơ của thanh tâm
      mình viết bài thơ < đêm buồn ngắm sao >
      chúc ban luôn vui khỏe

      Xóa
  2. DVD vào thăm nhà, được thưởng thức bài lục bát hay, tràn đầy thương nhớ...
    DVD cảm ơn và chúc nhà thơ Tiến Trúc an lành!

    Mong ai thắm một nụ cười
    Cho đêm ấm lại, cho người... tương tư!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đến đỗ văn nhân đọc bài thơ của thanh tâm
      mình viết bài thơ < đêm buồn ngắm sao >
      chúc ban luôn vui khỏe

      Xóa
  3. Thăm anh đọc thơ với tình cảm thật thiết tha húc anh an lành.Mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn Thiên Minh nhân đọc bài thơ của thanh tâm
      tôi viết bài thơ < đêm buồn ngắm sao >
      chúc ban luôn vui khỏe

      Xóa